Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Trong 2 ngày 27 - 28/3/2021, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc về học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Tham dự hội nghị có các đ/c lãnh đạo TW Đảng… Dự tại điểm cầu huyện Tam Đường có đ/c Tẩn Thị Quế - Bí thư huyện ủy; đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện cùng 15 điểm cầu các xã, thị trấn trong toàn huyện.
Hội nghị triển khai quán triệt các nội dung vào những vấn đề cốt lõi, nhận thức mới, tư duy mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng gồm: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025; Tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của BCH Trung ương khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Những nhận thức mới và tư duy mới về quốc phòng,  an ninh quốc gia.
 
IMG 2459
Quang cảnh hội nghị trực tuyến quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII tại điểm cầu huyện Tam Đường.

Phát biểu khai mạc và chỉ đạo Hội nghị, đ/c Võ Văn Thưởng - Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng đề nghị các cấp ủy, tổ chức Đảng, MTTQ, các đoàn thể cần: Nhận thức sâu sắc việc việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là việc thường xuyên, nghiên túc trong suốt nhiệm kỳ, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng và cả hệ thống chính trị để mỗi cán bộ, đảng viên nắm vững, thực hiện đúng đắn nghị quyết của Đảng, nắm vững những quan điểm, nội dung cốt lõi, những chủ trương mới trong các Văn kiện Đại hội XIII. Nghị quyết Đại hội XIII phải được tuyên truyền thường xuyên, với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp với từng đối tượng. Sớm đưa nghị quyết vào thực tiễn cuộc sống, biến những quyết định của Đại hội thành hiện thực sinh động thực tế. Sau hội nghị, các cấp ủy, tổ chức Đảng phải tập trung xây dựng chương trình hành động, cụ thể hóa bằng các kế hoạch, dự án, đề án khả thi sát với điều kiện thực tế, góp phần nâng cao đời sống người dân và sự phát triển mạnh mẽ của mỗi địa phương, đơn vị.
Việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng để mỗi cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi và những điểm mới trong các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Từ đó thực hiện đúng đắn, sáng tạo nghị quyết, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong toàn Đảng, sự đồng thuận cao trong Nhân dân; phát huy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

 
IMG 2619
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết XIII.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đ/c Nguyễn Trọng Nghĩa - Trưởng Ban Tuyên giáo TW khẳng định: Hội nghị có ý nghĩa quan trọng về nhận thức đối với cán bộ, đảng viên, nhất là cấp ủy các cấp, là cơ sở quan trọng để các tổ chức Đảng tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết Đại hội XIII. Đ/c cũng đề nghị, các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc TW, các tổ chức Đảng: tiếp tục quan tâm lãnh, chỉ đạo tổ chức nghiêm túc các hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai các nội dung Văn kiện Đại hội XIII của Đảng cho cán bộ, đảng viên chưa được học tập; Xây dựng chương trình hành động và kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến đến đông đảo quần chúng Nhân dân về nội dung cơ bản của các Văn kiện Đại hội XIII của Đảng…
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down