Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Hội CCBC Tam Đường thăm và tặng quà 2 điểm trường Mầm non Tả Cu Tỉ và Ngài Chù xã Giang Ma

Vừa qua, Hội CCBC huyện Tam Đường đại diện cho các tổ chức, nhà hảo tâm đến tặng quà cho các em học sinh tại 2 điểm trường Mầm non Tả Cu Tỉ và Ngài Chù thuộc xã Giang Ma
Dự buổi trao quà có đồng chí Sùng Lử Páo - Phó Bí thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đại diện lãnh đạo phòng giáo dục đào tạo, HCCB xã Giang Ma.
       
 Đ/c Sùng Lử Páo - P.Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tam Đường thăm hỏi và trao quà cho các cháu nhỏ tại 2 điểm trường.

 Đến thăm và tặng quà cho các cháu, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên tới tập thể cô và trò nhà trường. Nhân dịp này, Hội CCB Tam Đường đã trao tặng 20 bộ chăn ấm; 80 đôi giày, dép mới; 14 bao quần áo; 40 cặp lồng; 50 chiếc mũ và 50 gói cháo với tổng trị giá trên 10 triệu đồng.  Được biết, Bản Tả Cu Tỉ và Ngài Chù là 2 bản có tỉ lệ hộ nghèo còn rất cao của xã Giang Ma, điều kiện kinh tế và cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn. Đây thực sự là món quà đầy ý nghĩa đối với cô và trò nhà trường, cùng mong muốn chung tay giúp đỡ giáo viên và học sinh nơi đây phần nào vơi bớt đi những khó khăn, qua đó nỗ lực vươn lên trong công tác dạy và học ngày càng tốt hơn.

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down