Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


LĐLĐ huyện Tam Đường tổng kết công tác công đoàn năm 2019

Chiều ngày 7/1, LĐLĐ huyện Tam Đường tổ chức tổng kết hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Đến dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Thọ Trung – TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phạm Thị Thảo – UVBTV, Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh.
Năm 2019, LĐLĐ huyện tiếp tục tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, CNVCLĐ. Các phong trào trào thi đua yêu nước  được triển khai thực hiện sâu, rộng mang lại hiệu quả thiết thực. Bên cạnh đó, các cấp công đoàn chú trọng chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.Trong năm đã phối hợp xét đề nghị nâng lương, chuyển ngạch cho 764 CB,CC, VC; thanh toán chế độ thai sản, dưỡng sức, ốm đau cho 206 lượt người với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng. Đồng thời đẩy mạnh công tác vận động ủng hộ Quỹ nhân đạo, từ thiện với số tiền hàng trăm triệu đồng; các CĐCS chủ động thăm hỏi 278 lượt CNVCLĐ ốm đau, thai sản với số tiền trên 75 triệu đồng…
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy – Hoàng Thọ Trung đã ghi nhận và biểu dương những kết quả công tác công đoàn và phong trào CNVCLĐ huyện Tam Đường đã đạt được năm qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, LĐLĐ huyện cần tiếp tục chỉ đạo các công đoàn cơ sở đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; quan tâm chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động; củng cố và xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

 
IMG 428
Các tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh

Nhân dịp này có 01 cá nhân được nhận kỷ niệm chương; 01 tập thể, 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam; LĐLĐ tỉnh tặng cờ cho 1 tập thể, tặng bằng khen cho 01 tập thể, 6 cá nhân; LĐLĐ huyện tặng giấy khen 08 tập thể, 41 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác Công đoàn.
                                                                                           Trọng Hoản

Nguồn tin:     Trọng Hoản

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down