Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Phòng Văn hóa - Thông tin tổ chức Sinh hoạt chi bộ mẫu Phòng Văn hóa - Thông tin tổ chức Sinh hoạt chi bộ mẫu

Chiều ngày 7/6/2021, Chi bộ phòng văn hóa thông tin huyện tổ chức sinh hoạt chi bộ mẫu. Tới dự có đ/c cao trang Trọng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các Ban xây dựng Đảng, cùng đại diện các chi đảng bộ khối các cơ quan huyện.
Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ thông qua chương trình, gồm: thông tin thời sự quốc tế, trong nước và của địa phương; phổ biến, quán triệt các văn bản; đánh giá tình hình tư tưởng của đảng viên. Đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ và việc thực hiện nhiệm vụ của đảng viên tháng 5. Đồng thời triển khai nhiệm vụ của Chi bộ trong tháng 6 và những giải pháp tổ chức thực hiện.
 
IMG 4856
Các đảng viên tron chi bộ biểu quyết Nghị quyết chi bộ.
         
Thảo luận, tham gia ý kiến về nội dung sinh hoạt các đại biểu đã tập trung đánh giá, phân tích những nội dung đạt và chưa đạt đối với một buổi sinh hoạt chi bộ để lấy đó làm cơ sở rút kinh nghiệm cho các buổi sinh hoạt của các chi bộ.   
Kết luận, đánh giá buổi sinh hoạt đ/c Cao Trang Trọng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cho rằng: đối với trình tự sinh hoạt đã đảm bảo, tuy nhiên việc tóm lược nội dung, kết luận vấn đề còn hạn chế; nội dung thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan đơn vị đặt ra chưa rõ nét, do đó việc phân công nhiệm vụ, phê bình và tự phê bình chưa đạt yêu cầu. Đ/c đề nghị sau buổi sinh hoạt mẫu này, các chi bộ cần rút ra những bài học, kinh nghiệm thực sự nhằm thống nhất cách thức điều hành sinh hoạt ở tất cả các chi bộ cơ sở trực thuộc, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.
Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down