Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Bản Hon ra mắt CLB chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Trung tâm dân số KHHGD huyện phối hợp với Hội người cao tuổi huyện và xã Bản Hon vừa tổ chức Lễ ra mắt CLB chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Tới dự có lãnh đạo Trung tâm Dân số - KHHGĐ, hội người cao tuổi huyện, lãnh đạo đảng ủy, chính quyền xã Bản Hon cùng đông đảo người cao tuổi trong toàn xã.

Câu lạc bộ “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” xã Bản Hon được thành lập ban đầu với 10 hội viên là những người cao tuổi trong xã. Tham gia CLB, người cao tuổi sẽ được cán bộ y tế, dân số truyền thông tư vấn, cung cấp các kiến thức về sức khỏe, những bệnh thường gặp ở người cao tuổi, cách phòng tránh; đồng thời tổ chức các đợt khám chữa bệnh cho người cao tuổi ngay tại cơ sở, ngoài ra các thành viên của CLB còn được hướng dẫn và tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao để rèn luyện sức khỏe.

IMG 6447

 Lãnh đạo UBND Bản Hon trao quyết định thành lập CLB cho các thành viên CLB CSSK người cao tuổi xã.

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND xã công bố quyết định việc thành lập CLB, Ban chủ nhiệm CLB; Quy chế hoạt động và trách nhiệm của thành viên trong CLB. Ban tổ chức đã lồng ghép tuyên truyền, tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi nhất là một số căn bệnh mãn tính thường gặp ở người cao tuổi, dấu hiệu suy giảm sức khoẻ ở người cao tuổi, sinh hoạt hàng ngày và luyện tập cho người cao tuổi…

Việc thành lập Câu lạc bộ nhằm tạo điều kiện cho người cao tuổi có dịp giao lưu, chia sẻ, hỗ trợ giúp đỡ nhau để luôn được sống vui, sống khỏe, sống có ích; đồng thời nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền địa phương, cộng đồng, gia đình trong chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

                  Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down