Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Hội thi đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế

Hội thi được vừa được TTYT huyện tổ chức, nhằm mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, vận động công chức ngành y tế và người bệnh, người nhà bệnh nhân cùng cộng đồng xã hội thực hiện tốt văn hóa giao tiếp, ứng xử trong các cơ sở khám chữa bệnh, đồng thời đẩy mạnh xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp.
Tham gia hội thi có 6 đội với 30 thành viên đến từ các khoa phòng chức năng của TTYT huyện và các Trạm y tế các xã thị trấn trong toàn huyện. Hội thi được tổ chức thành 2 giai đoạn, trước đó cuối năm 2018, các đội thi đã trải qua vòng thi viết về sự hiểu biết những kiến thức về pháp luật, luật khám chữa bệnh và các văn bản liên quan đến ngành y tế và thực hiện Học tập làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, chương trình xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp.

Đối với phần thi sân khấu hóa các đội thi phải trải qua 3 vòng thi gồm: chào hỏi mỗi đội sẽ giới thiệu về đội của mình đồng thời thể hiện được các quy tắc ứng xử thông qua các thể loại thợ, ca, hò, vè; phần thi kiến thức chung các đội sẽ trả lời những câu hỏi liên quan đến việc đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đồng thời trả lời tình huống đề ra và phần thi tiểu phẩm được các đội thể hiện thông qua các tình huống, sự việc thực tế được người bệnh cũng như xã hội quan tâm đang diễn ra tại các cơ sở y tế.

 
IMG 1575
Bác sỹ Nguyễn Văn Đối - GĐ Sở y tế trao giải nhất cho đội thi Nội nhi - Hồi sức cấp cứu 
 
Thông qua hội thi góp phần nâng cao đạo đức nghề nghiệp, làm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua của đơn vị, xây dựng TTYT huyện ngày càng vững mạnh, xanh - sạch - đẹp, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao tổng cộng 6 giải gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các phần thi viết và thi sân khấu. 

 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down