Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Tập huấn và chuyển giao sử dụng cổng thông tin điện tử cho TTYT huyện

Sáng ngày 23/5/2019, TTYT huyện phối hợp với Viettel Lai Châu tổ chức lớp tập huấn và chuyển giao sử dụng cổng thông tin điện tử của TTYT huyện Tam Đường.
Tham gia buổi tập huấn có lãnh đạo, cán bộ các khoa, phòng chức năng và một số trạm y tế xã, thị trấn. Trong lớp tập huấn cán bộ kỹ thuật của Viettel Lai Châu đã hướng dẫn các thành viên của ban biên tập, quản trị và những người liên quan đến công tác quản trị, đăng nhập, viết bài, đăng bài, đăng ảnh và upload video cùng các thông tin liên quan đến các hoạt động, dịch vụ y tế, hướng dẫn, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân lên cổng thông tin điện tử của TTYT huyện thông qua địa chỉ ttyttamduong.laichau.gov.vn. 
 
IMG 9052
Các học viên tham gia lớp tập huấn 
 
Việc thành lập và ra mắt cổng thông tin điện tử sẽ giúp người dân và các cơ quan chức năng quan tâm đến công tác chăm sóc sức khỏe và các hoạt động của ngành y tế huyện dễ ràng tru cập các thông tin từ TTYT huyện, đồng thời đây cũng là kênh thông tin để TTYT huyện quảng bá các hoạt động liên quan đến lĩnh vực y tế và các tiến bộ khoa học mà TT áp dụng trong bảo vệ chăm sóc sức khỏe nhân dân trong thời gian qua.
 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down