Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Trạm y tế xã Hồ Thầu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân

Những năm qua, trạm y tế xã Hồ Thầu đã thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ trong việc tổ chức sơ cấp cứu ban đầu, khám và chữa một số bệnh thông thường kết hợp truyền thông giáo dục sức khỏe trên nhiều lĩnh vực cho người dân, góp phần từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của Nhân dân địa phương.
Theo đó,  Trạm thường xuyên phối hợp với các ban ngành đoàn thể, các bản triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, giúp người dân biết cách chăm sóc sức khỏe, chất lượng khám chữa bệnh từng bước được cải thiện. Từ đầu năm đến nay, trạm đã khám bệnh cho khoảng trên 2.000 lượt người. Bên cạnh đó, các trương trình mục tiêu y tế quốc gia được triển khai có hiệu quả.
 
180350630
Các y bác sỹ trạm y tế xã Hồ Thầu chăm sóc sức khỏe cho người bệnh

Đội ngũ cộng tác viên dân số đã làm tốt công tác truyền thông và cung cấp dịch vụ kế hoạch hoá gia đình cho gia đình , tỷ lệ các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ áp dụng các biện pháp tránh thai đạt cao, đạt trên 70%. Mọi người đến khám và điều trị tại trạm đều cảm thấy thoải mái và yên tâm với tinh thần phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ cán bộ y bác sỹ tại trạm./.
                                                                   Ngọc Hà

Nguồn tin: Ngọc Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down