Bản Giang: Đánh giá 2 năm thực hiện Kết luận 01- KL/TW của Bộ Chính trị

Thứ bảy - 20/04/2024 04:25 65 0
Sáng ngày 19/4/2024 Đảng ủy xã Bản Giang tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị năm 2023-2024; biểu dương, khen thưởng các tập thể cá nhân, hộ gia đình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị, bám sát vào sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Đảng ủy xã Bản Giang đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, kịp thời xây dựng, ban hành kế hoạch thực hiện Kết luận số 01-KL/TW năm 2023, năm 2024; triển khai nghiêm túc việc học tập, quán triệt, tuyên truyền chuyên đề hàng năm, giúp cho cán bộ, đảng viên nắm được nội dung cơ bản, trọng tâm của chuyên đề, tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong triển khai thực hiện. Kết quả, toàn xã đã tổ chức được 42 hội nghị cho 1281 lượt người tham gia học tập. Trong đó, đảng viên 289 lượt, đạt 91,4%; công chức, viên chức chưa là đảng viên 59 lượt, đạt 100%. Việc học tập và làm theo Bác đã và đang trở thành việc làm tự giác, thường xuyên, góp phần quan trọng hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh của địa phương. Đã xuất hiện nhiều gương hình tiên tiền trên các lính vực với 19 mô hình tiêu biểu, tập thể, hộ gia đình, cá nhân điển hình để xây dựng sổ ghi danh (Mô hình tiêu biểu:  07 mô hình; Tập thể điển hình: 03 tập thể; Cá nhân điển hình: 03 cá nhân; Hộ gia đình điển hình: 06 hộ gia đình)
Trong thời gian tới Đảng bộ xã tiếp tục chỉ đạo, thường xuyên đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Kết luận số 21-KL/TW vào trong các buổi sinh hoạt định kỳ chi bộ gắn với đánh giá việc thực hiện kế hoạch học tập và làm theo của mỗi cá nhân. Tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, truyền thống cách mạng cho đoàn viên, hội viên, nhất là thanh thiếu niên bằng nhiều hình thức, hoạt động cụ thể, thiết thực; nâng cao chất lượng, hiệu quả triển khai việc đưa tài liệu Làm theo lời Bác dặn trong thư gửi đồng bào và cán bộ Lai Châu. Chú trọng phát hiện, tuyên truyền các mô hình, cách làm hiệu quả, gương người tốt, việc tốt, các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác ở địa phương, cơ quan, đơn vị, tạo sức lan tỏa trong xã hội. ..
IMG 350
Lãnh đạo xã Bản Giang trao giấy khen cho các cá nhân, hộ gia đình có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác
Nhân dịp này, Đảng ủy xã đã công bố và trao quyết định ghi danh cho 02 tập thể, 03 cá nhân, 02 hộ gia đình và 01 mô hình tiêu biểu; Chủ tịch UBND xã đã trao giấy khen cho 6 cá nhân và 3 gia đình có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác
 
                                                                               Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập179
  • Hôm nay35,521
  • Tháng hiện tại119,927
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,312,466
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down