Bình Lư sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Thứ sáu - 26/04/2024 06:00 61 0
Chiều ngày 23/4/2024, Đảng ủy xã Bình Lư tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Tới dự có đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương và các tấm gương điển hình tiên tiến trên địa bàn xã.
IMG 8280
Quang cảnh Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị tại xã Bình Lư.
Trong 2 năm qua, Đảng ủy xã Bình Lư luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo việc triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, chuyên đề hàng năm gắn với Nghị quyết TW 4 và xác định đây làm nhiệm vụ thường xuyên, trọng tâm của Đảng bộ; các tổ chức Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn có sự chuyển biến tích cực, nhận thức ngày càng sâu sắc hơn về học tập và làm theo Bác. Việc triển khai tuyên truyền được đẩy mạnh thường xuyên, đạt nhiều kết quả tích cực, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của các tập thể và cá nhân. Nội dung “làm theo” tư tưởng, đạo đức, tác phong của Bác được biểu hiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực trong công việc, trong đời sống thường ngày. Việc học tập và làm theo Bác đã dần trở thành thường xuyên, thành thói quen, ý thức tự giác của cán bộ, Đảng viên và người dân gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Sau 2 năm, trên địa bàn xã xuất hiện các mô hình hay, cách làm sáng tạo của nhiều tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng.
IMG 5673
Đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị.
Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, đánh giá cao thành tích Đảng ủy xã Bình Lư đã đạt được trong 2 năm qua và mong muốn thời gian tới, cán bộ, Đảng viên, nhân dân Bình Lư tiếp tục phát huy kết quả đạt được, nhân rộng hiệu quả các mô hình, tạo sự lan tỏa sâu rộng ở địa phương. Bên cạnh đó, đ/c cũng đề nghị Đảng ủy xã tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị, Nghị quyết TW 4, chuyên đề toàn khoá và các chuyên đề hàng năm; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao tinh thần tự giác của cán bộ, Đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong học tập và làm theo Bác; phát huy vai trò nêu gương của người đứng đầu, của cấp uỷ, của chính quyền, cơ quan, đơn vị. Thực hiện đăng ký và cam kết hàng năm, sát với chức năng nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng công tác tự phê bình và phê bình theo quy định; xác định rõ những nội dung đột phá cần thực hiện hàng năm, nhằm tạo chuyển biến rõ nét trong học tập và làm theo Bác.
Dịp này, Bình Lư đã khen 4 tập thể, 5 hộ gia đình và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong 2 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW. 
IMG 5866
Lãnh đạo Đảng ủy xã Bình Lư trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện Kết luận 01.
IMG 6318
Lãnh đạo Đảng ủy xã Bình Lư trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện Kết luận 01.
    Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập195
  • Hôm nay49,137
  • Tháng hiện tại281,191
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,473,730
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down