Bình Lư sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị

Thứ năm - 11/03/2021 21:38 1.053 0
Chiều ngày 10/3/2021, Đảng ủy xã Bình Lư tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị trên địa bàn xã thời gian qua được Cấp ủy Đảng, Chi bộ cùng toàn thể cán bộ đảng viên từ xã xuống từng thôn, bản cũng như quần chúng nhân dân quan tâm triển khai thực hiện. Qua 5 năm Bình Lư đã triển khai được 8 hội nghị quán triệt, học tập và 537 buổi sinh hoạt của các cơ quan, đơn vị, chi bộ, thôn bản với gần 32.800 lượt cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia, ngoài ra Đảng ủy Bình Lư còn triển khai gắn việc học tập với thực hiện các phong trào và nhiệm vụ của từng cán bộ, đảng viên, nhân dân lồng ghép với việc đẩy mạnh phong trào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Từ đó, tạo
sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng và trong mỗi tổ chức, thông qua đó phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa’ trong nội bộ. Bên cạnh đó, nhân dân đã tích cực trong phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập qua các mô hình: Sản xuất lúa hàng hóa ở bản Nà Đon, mô hình trồng rau ở các bản Tân, Hưng Bình, mô hình đường điện chiếu sáng nông thôn và trồng hoa 2 bên đường ở Hoa Vân cùng một số bản khác giúp đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng lên. Với những kết quả đó 5 năm qua đã có 8 tập thể, 42 cá nhân, 5 hộ gia đình điển hình, tiêu biểu được khen thưởng trong việc học tập, làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh.

 
IMG 3515
Lãnh đạo Đảng ủy xã trao giấy khen cho các tập thể có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh.

Hội nghị cũng đã thẳng thắn thừa nhận những hạn chế, khó khăn trong việc triển khai thực hiện, đồng thời đề ra các phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới nhằm thực hiện có hiệu quả chỉ thị này.
Dịp này Đảng ủy xã đã khen thưởng 3 tập thể, 11 cá nhân; UBND xã cũng khen thưởng 2 hộ gia đình và 2 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down