Hội nghị toàn quốc đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị

Thứ ba - 13/06/2023 02:52 1.136 0
Sáng 12-6, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị toàn quốc đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và kết nối trực tuyến đến điểm cầu trong cả nước. Dự hội nghị có đ/c Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng các Ủy viên Trung ương Đảng và đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương. Tại điểm cầu huyện Tam Đường, dự hội nghị có đ/c Tẩn Thị Quế - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đ/c Thường trực Huyện ủy - HĐND, lãnh đạo UBND huyện; đại biểu các ban, ngành, đoàn thể...
Trong 2 năm qua, công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW được các cấp ủy, tổ chức Đảng quan tâm thực hiện nghiêm túc, kịp thời, hiệu quả. Việc học tập Chuyên đề toàn khóa và xây dựng chủ đề hằng năm phù hợp với thực tiễn, yêu cầu nhiệm vụ, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các địa phương, đơn vị trong cả nước. Nhiều mô hình hay, cách làm mới, kinh nghiệm quý; nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, khắp các địa bàn trong cả nước được nhân rộng... Tính đến tháng 4 năm 2023, trên cả nước có 25.525 mô hình học tập và làm theo Bác.
Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã nghe các tham luận; giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của các gương điển hình về học tập và làm theo Bác.

 
IMG 301
Quan cảnh hội nghị tại điểm cầu huyện Tam Đường

Phát biểu kết luận hội nghị, đ/c Nguyễn Trọng Nghĩa ghi nhận và đánh giá cao các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW  “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng thời đ/c đề nghị thời gian tới: các đơn vị, địa phương tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả Kết luận số 01 của Bộ Chính trị, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) và các nghị quyết, kết luận của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII, làm cho việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đóng góp tích cực và hiệu quả hơn nữa đối với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị. Kịp thời phát hiện, biểu dương và nhân rộng các mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả, tạo sức lan tỏa trong hệ thống chính trị, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành phong trào thi đua sôi nổi, thường xuyên và tự giác.
 
                                                                             Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập100
  • Hôm nay29,457
  • Tháng hiện tại1,045,916
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,066,548
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down