Tam Đường tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm Chỉ thị 05 –CT/TW của Bộ Chính trị

Thứ ba - 18/05/2021 21:06 828 0
Ngày 14/05, Huyện ủy Tam Đường vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm Chỉ thị 05 – CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, giai đoạn 2016 – 2021. Dự có đ/c Lê Chí Công – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lai Châu; đ/c Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tam Đường.
Trong 5 năm qua, Chỉ thị 05 đã được huyện Tam Đường triển khai một cách thết thực. Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo sát sao việc lựa chọn nội dung đột phá làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh của mỗi tập thể, cá nhân. Các cấp ủy, chính quyền đã chủ động, tích cực và có những phương pháp mới, cách làm hay trong triển khai thực hiện. Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng, tạo những chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên được nâng lên, kỷ luật kỷ cương hành chính được tăng cường; phong cách, tác phong công tác của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu có chuyển biến tích cực. Thông qua việc học tập và làm theo Bác, đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng và toàn xã hội. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của huyện.
 
CT052
Biểu dương các tập thể, cá nhân, hộ gia đình tiêu biểu trong 05 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, tại Hội nghị.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Tam Đường đã biểu dương, khen thưởng 27 tập thể, 55 cá nhân, 11 hộ gia đình tiêu biểu trong 05 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down