160 cán bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh được tuyên truyền phổ biến Luật giao thông đường bộ

Thứ tư - 20/12/2023 22:01 415 0
Sáng ngày 20/12/2023, Đội CSGT - TT Công an huyện phối hợp với Trường Mầm non Nà Tăm, Công an xã và Trạm y tế xã tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến Luật giao thông đường bộ, dinh dưỡng và phòng, chống dịch bệnh. Tham dự có đại diện lãnh đạo UBND xã, Đội CSGT - TT công an huyện, công an xã, Trạm y tế, cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh và đông đảo phụ huynh học sinh trên địa bàn xã.
IMG 6899
Quang cảnh buổi tuyên truyền, phổ biến Luật giao thông đường bộ tại trường Mầm non Nà Tăm.
Tại buổi tuyên truyền, các đại biểu đã được cán bộ Đội CSGT - Trật tự Công an huyện thông tin về tình hình ATGT trên địa bàn huyện Tam Đường trong năm qua, trong đó có các vụ tại nạn giao thông liên quan đến học sinh. Đồng thời phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, tự giác chấp hành nghiêm quy tắc giao thông đường bộ; cách xử lý tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra; những nguyên nhân và hậu quả của tai nạn giao thông; mức độ xử lý đối với các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ.
IMG 6901
Phụ huynh học sinh ký cam kết với lực lương CSGT - Trật tự Công an huyện về chấp hành các quy định của Luật giao thông đường bộ.
Bên cạnh đó, cán bộ Trạm y tế cũng tuyên truyền đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh về vai trò thiết yếu của dinh dưỡng đối với phụ nữ mang thai và sự phát triển và tăng trưởng của trẻ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng những biện pháp phòng, chống dịch bệnh nhất là cho trẻ nhỏ trong thời điểm giao mùa, đặc biệt là mùa Đông.
Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về giao thông đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh biết cách sử dụng thực phẩm an toàn đẩy đủ chất dinh dưỡng; phòng, chống bệnh tật giúp trẻ phát triển toàn diện.
 Cũng trong buổi tuyên truyền Đội CSGT - TT Công an huyện đã tiến hành ký cam kết giữa cán bộ giáo viên, nhân viên trường Mầm non Nà Tăm và phụ huynh học sinh về chấp hành các quy định của Luật giao thông đường bộ.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập162
  • Hôm nay35,504
  • Tháng hiện tại169,944
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,362,483
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down