267 học sinh Khối 12 trường THPT Bình Lư được tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2024

Thứ năm - 21/03/2024 21:40 186 0
Chiều ngày 21/3/2024, Ban tuyển sinh quân sự huyện phối hợp với Học viện phòng không - không quân thuộc Quân chủng phòng không - không quân và trường THPT Bình Lư tổ chức buổi tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2024. Tới dự có lãnh đạo Ban CHQS huyện, Đại tá, Tiến sĩ Lại Đức Hậu - Phó trưởng phòng Đào tạo Học viện phòng không - Không quân, các thành viên Ban học viện, các thầy cô giáo và học sinh khối 12 trường THPT Bình Lư.
IMG 6854
Cán bộ tuyển sinh của Học viện phòng không - không quân trả lời những ý kiến thắc mắc của học sinh về công tác tuyển sinh.
Tại buổi tư vấn, hướng nghiệp đại diện Học viện phòng không - không quân đã giới thiệu về sơ lược về các nhà trường, học viện trong quân đội, các điều kiện xét tuyển, chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2024 - 2025, chế độ, chính sách đãi ngộ của Nhà nước đối với học viên, sinh viên khi theo học tại các trường, Học viện quân đội, đồng thời giới thiệu sơ lược về các ngành đào tạo của Học viện phòng không - không quân, chỉ tiêu, tiêu chí tuyển chọn, lợi ích khi theo học tại Học viện.
IMG 8891
Học sinh khối 12 trường THPT Bình Lư ý kiến về công tác tuyển sinh của các Nhà trường, Học viện Quân sự
Tại buổi tư vấn, tuyển sinh các em học sinh trong trường cũng đã ý kiến, trao đổi, thảo luận với cán bộ tuyển sinh của Học viện phòng không - không quân những khúc mắc về công tác sơ tuyển, tuyển sinh quân sự, điểm chuẩn tuyển sinh, ngành học và những chế độ, chính sách khi theo học tại Học viện.
Trước những ý kiến thắc mắc của học sinh, đại diện Ban tuyển sinh của Học viện phòng không - không quân đã trả lời, giải đáp giúp các em nắm bắt được quy định về công tác tuyển sinh vào các Nhà trường và Học viện quân đội. Bên cạnh đó, cán bộ Ban tuyển sinh của Ban chỉ huy Quân sự huyện cũng đã hướng dẫn quy trình các em học sinh có nguyện vọng đăng ký thi tuyển vào các trường học, Học viện quân sự.
 Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:  Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập102
  • Hôm nay29,767
  • Tháng hiện tại1,046,226
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,066,858
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down