41 cán bộ chiến sỹ công an huyện được thăng cấp bậc hàm

Thứ hai - 25/06/2018 21:44 643 0
Chiều ngày 22/6/2017, công an huyện Tam Đường tổ chức buổi lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm và nâng lương cho 41 cán bộ chiến sỹ đang công tác tại lực lượng công an huyện. Tới dự có các đ/c Từ Hữu Hà, Chủ tịch UBND huyện, Đại tá Bùi Gia Lượt, PGĐ công an tỉnh và đông đảo cán bộ chiến sỹ công an huyện.
Căn cứ vào quyết định của bộ trưởng Bộ Công an về việc thăng cấp bậc hàm cho cán bộ chiến sỹ đang công tác trong ngành Công an. Đợt này, lực lượng Công an huyện Tam Đường có 41 cán bộ chiến sỹ được thăng cấp bặc hàm và nâng bậc lương, đây là những cán bộ đã có nhiều thành tích trong những năm công tác trở lại đây. Trong số 41 cán bộ chiến sỹ được thăng cấp bậc hàm, trong đó thăng chức cho 3 đ/c từ trung tá lên thượng tá; 1 đ/c từ thiếu tá lên trung tá, 1 đ/c từ đại úy lên thiếu tá. Bên cạnh đó, công an tỉnh cũng quyết định thăng cấp cho 4 đ/c từ thượng úy lên đại úy; 10 đ/c từ trung úy lên thượng úy, 8 đ/c từ thiếu úy lên trung úy, 6 đ/c từ thượng sỹ được thăng cấp lên thiếu úy và 6 đ/c được thăng cấp từ trung sỹ lên thượng sỹ. Ngoài ra có 2 đ/c cấp tá được điều chỉnh tăng lương theo cấp bậc hàm.


Lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo UBND Huyện chụp ảnh lưu niệm với các đ/c được thăng quân hàm.

          Đến dự và phát biểu tại buổi lễ Đ/c Từ Hữu Hà - Chủ tịch UBND huyện chúc mừng 41 cán bộ chiến sỹ công an huyện được thăng cấp bậc hàm trong đợt này, đ/c cũng mong rằng lực lượng công an huyện phát huy những thành tích đã đạt được tiếp tục giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đồng thời tích cực hơn nữa trong việc phối hợp với các ban ngành đoàn thể xây dựng tốt phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc, tăng cường bám sát địa bàn, nêu cao tinh thần cảnh giác và đập tan những âm mưu của các thế lực thù địch. Mỗi cán bộ chiến sỹ cần phải thực hiện nghiêm túc 6 điều Bác Hồ dạy lực lượng công an, từng bước vượt qua mọi khó khăn thử thách xây dựng lực lượng ngày càng chính quy, tinh nhuệ hiện đại đáp ứng yêu cầu đảm bảo an ninh trật tự xã hội trong tình hình hiện nay.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập195
  • Hôm nay47,280
  • Tháng hiện tại131,686
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,324,225
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down