8 tập thể, 20 cá nhân được khen thưởng trong thực hiện công tác tuyển quân năm 2020

Chủ nhật - 16/02/2020 21:32 1.251 0
Chiều ngày 12/2, huyện Tam Đường đã tổ chức buổi Lễ khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân năm 2020. Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Thọ Trung – TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Trần Văn Sứng – PCT UBND huyện.
Năm 2020, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ được cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của địa phương. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyển quân, các địa phương đã làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục Luật NVQS. Hội đồng NVQS các cấp đã phân công trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên, thường xuyên theo dõi, bám sát cơ sở, nắm và giải quyết kịp thời mọi vướng mắc phát sinh. Cơ quan quân sự đã chủ động phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể tham mưu cấp ủy, chính quyền, hội đồng NVQS lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện đúng, đủ quy trình các bước tuyển quân. Kết quả, đã tuyển chọn được 137 công dân nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu được giao, trong đó có nhiều thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ.
 Nhân dịp này, UBND huyện đã khen thưởng 8 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020.
IMG 656
 Đ/c Trần Văn Sứng – PCT UBND huyện trao giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020
                                                                                                 Trọng Hoản
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down