80 Thanh, thiếu niên có nguy cơ vi phạm pháp luật được tuyên truyền và ký cam kết

Thứ hai - 21/08/2023 04:47 542 0
Nhằm ngăn chặn tình trạng thanh, thiếu niên có nguy cơ vi phạm pháp luật và hạn chế tối thiểu các hành vi vi phạm trong lứa tuổi thanh, thiếu niên. Trong 2 ngày 17 - 18/8/2023, Đội Cảnh sát Giao thông - Công an huyện Tam Đường phối hợp với Công an 2  xã Sơn Bình và Bản Bo, tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho hơn 80 thanh thiếu niên, học sinh của 2 địa phương này.
IMG 4618
Cán bộ Đội CSGT - Công an huyện và Công an xã tuyên truyền, giáo dục pháp luật và Luật giao thông đường bộ tại xã Bản Bo.
Đồng thời mời phụ huynh và các trường hợp thanh thiếu niên có những biểu hiện tụ tập đông người, điều khiển phương tiện xe mô tô không chấp hành các quy định của pháp luật như: Không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách, đánh võng… vi phạm Luật Giao thông đường bộ viết và ký cam kết không vi phạm các lỗi tương tự và chấp hành nghiêm túc Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông. Hoạt động tuyên truyền nhằm góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn 2 xã nói riêng và địa bàn huyện Tam Đường nói chung.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down