843 cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu Học & THCS Nà Tăm được tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Thứ hai - 08/04/2024 22:57 90 0
Sáng ngày 8/4/2024, Trường Tiểu Học & THCS Nà Tăm phối hợp với các Đội CSGT TT, Đội CS Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Đội CSĐT tội phạm hình sự , kinh tế và ma túy Công an huyện và Công an xã Nà Tăm tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho 843 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường.
IMG 2889
Quang cảnh buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục cho cán bộ giáo viên, học sinh trường Tiểu học & THCS Nà Tăm.
Theo đó, tại buổi tuyên truyền, cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường đã được cán bộ Đội CSGT Trật tự phổ biến những quy định của Luật Giao thông đường bộ, quy tắc an toàn giao thông, một số biển báo, tín hiệu đèn giao thông, hướng dẫn học sinh đi học bằng các phương tiện giao thông như xe đạp, xe máy điện an toàn. Bên canh đó, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường còn được Đội CSHS kinh tế, ma túy và môi trường tuyên truyền một số thủ đoạn của tội phạm mua bán người và hệ lụy đối với việc mua bán người, tình hình vi phạm pháp luật của trẻ vị thành niên, thanh niên, bạo lực học đường...  và được cán bộ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Tam Đường tuyên truyền những quy định về PCCC đối với các cơ sở như nhà ở, trường học, trang thiết bị phòng cháy, các biện pháp phòng cháy và hướng dẫn các thầy, cô giáo và học sinh sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy...
IMG 7503
Cán bộ Đội CSGT Trật tự Công an huyện tuyên truyền Luật giao thông đường bộ đến các em học sinh.
IMG 7866
Cán bộ Đội CSGT trật tự Công an huyện đang hướng dẫn học sinh nhận biết một số biển báo hiệu đường bộ.
Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nắm bắt được các quy định của pháp luật về Luật giao thông đường bộ, những thủ đoạn của tội phạm mua bán người, dấu hiệu của bạo lực học đường, hành vi vi phạm pháp luật đối với vị thành niên, thanh niên và các quy định về PCCC. Từ đó, giúp cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nâng cao nhận thức, tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật, hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật trong lứa tuổi học sinh, đảm bảo trật tự an toàn ở cơ sở.
Nhân dịp này Đội CSGT Trật tự Công an huyện đã trao tặng 10 xuất quà gồm sách vở và 20 mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập.
IMG 1960
Cán bộ Đội CSGT trật tự Công an huyện, Công an xã và lãnh đạo Nhà trường tặng mũ bảo hiểm cho học sinh.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập156
  • Hôm nay26,106
  • Tháng hiện tại258,160
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,450,699
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down