Chi hội CCB Nà Phát tổng kết điểm công tác hội năm 2017

Thứ năm - 30/11/2017 03:33 597 0
Chiều ngày 28/11/2017, Chi Hội CCB Nà Phát tổ chức tổng kết điểm công tác Hội năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018. Tới dự có đ/c Vàng Văn Ngọc - Bí thư Đảng ủy, đ/c Vân Văn Sum - Chủ tịch Hội CCB xã Bình Lư cùng đại diện các chi hội CCB trong toàn xã và đông đủ hội viên CCB trong chi hội.
Trong năm 2017, Chi hội CCB Nà Phát đã tổ chức triển khai đồng bộ và hoàn thành các nhiệm vụ công tác hội, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước và các phong trào hoạt động ở thôn bản, xây dựng Hội ngày càng phát triển vững mạnh..
.

Quang cảnh buổi tổng kết điểm công tác hội CCB năm 2017 của chi hội CCB Nà Phát - xã Bình Lư

Trong năm qua chi hội luôn vận động hội viên nêu cao tinh thần, ý thức tự lực, tự cường, gương mẫu thực hiện phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng và thực hiện tốt xây dựng quỹ hội để giúp đỡ hội viên có vốn làm ăn. Đến nay, trong tổng số 21 hội viên thì có đến 20 hội viên có mức sống khá, trong đó có nhiều gia đình hội viên làm kinh tế giỏi thu nhập bình quân hàng năm đạt từ 50 đến trên 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, chi hội cũng đã làm tốt công tác xây dựng tổ chức hội, trong năm đã kết nạp thêm mới được 2 hội viên nâng tổng số hội viên trong toàn chi hội lên 23 hội viên, đồng thời tuyên truyền vận động hội viên và các gia đình trong thôn, bản thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa. Qua đánh giá Chi hội CCB Nà Phát là 1 trong những chi hội trong sạch vững mạnh, 100% hội viên đạt danh hiệu hội viên gương mẫu và gia đình văn hóa.
          Trên cơ sở kết quả đạt được trong năm 2017, Chi hội CCB Nà Phát đã đề ra 6 chỉ tiêu chủ yếu cho năm 2018 và đề các giải pháp nhằm thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập147
  • Hôm nay24,489
  • Tháng hiện tại1,040,948
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,061,580
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down