Đoàn lãnh đạo huyện thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ công an huyện

Chủ nhật - 11/02/2018 22:28 498 0
Sáng ngày 8/2/2018, đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện uỷ cùng các đ/c trong đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ lực lượng công an huyện nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.
Là 1 trong những cơ quan, đơn vị thường trực những ngày lễ tết đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội để nhân dân đón tết. Thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện Đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện uỷ ghi nhận những công lao của cán bộ, chiến sỹ lực lượng công an huyện trong việc đảm bảo an ninh, trật tự an toàn góp phần để Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện nhà yên tâm phát triển kinh tế - xã hội. Trong dịp tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 sắp tới, đồng chí bí thư huyện ủy gửi chúc sức khỏe đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ và chúc đơn vị tiếp tục duy trì, xây dựng và phát triển lực lượng lớn mạnh hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu lực lượng công an cần đảm bảo việc trực tết, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, chủ động tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an toàn giao thông trước trong và sau dịp tết nguyên đán. Đặc biệt lực lượng công an cũng cần bám sát cơ sở tuyên truyền đến nhân dân chủ động phòng chống cháy nổ, ký cam kết tới các hộ dân không đốt pháo, thả đèn trời để nhân dân đón tết trong không khí an toàn và vui vẻ.


Đ/c Hoàng Thọ Trung - Bí thư huyện ủy tặng quà cho cán bộ chiến sỹ công an huyện nhân dịp tết nguyên đán năm 2018.   

Thay mặt cán bộ, chiến sỹ lực lượng công an Thượng tá Khoàng Văn Thương - Trưởng công an huyện chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ cùng các ban ngành đoàn thể huyện, đồng thời Trưởng công an huyện hứa nghiêm túc thực hiện ý kiến chỉ đạo của huyện và thông báo tới đoàn kế hoạch trực tết và đảm bảo trật tự an toàn xã hội an toàn  trong dịp tết để nhân dân đón tết trong không khí vui tươi, phấn khởi và an toàn.

Tác giả: Hoang Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down