Giang Ma sơ kết công tác xây dựng 5 bản không ma túy

Thứ ba - 19/12/2017 21:50 525 0
Công an huyện Tam Đường vừa phối hơp với xã Giang Ma tổ chức sơ kết công tác xây dựng 5 bản không ma túy trên địa bàn xã và tiếp tục triển khai xây dựng thêm 5 bản còn lại của xã trở thành bản không ma túy.
Thực hiện kế hoạch số 200/KH-CAH, ngày 24/8/2017 của Công an huyện Tam Đường về việc xây dựng 5 bản của xã Giang Ma trở thành bản không có tệ nạn ma túy năm 2017, UBND xã ra quyết định thành lập Ban chỉ đạo xây dưng bản không có tê nạn ma túy gồm 15 thành viên. Ban chỉ đạo tổ chức xây dựng, thực hiện kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Đồng thời phối hợp với Công an huyện tổ chức cho 403 hộ dân thuộc 5 bản: Giang Ma, Mào Phô, Giàng Tả, Phìn Chải, Sin Câu ký cam kết và thực hiện xây dựng bản không có tệ nạn ma túy. Phối hợp tuyên truyền phòng chống ma túy ở tất cả các bản trong xã, trường tiểu học, THCS thu hút được hơn 3.000 lượt người tham gia. Qua đó, giúp người dân, học sinh biết được phương thức thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác, ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn ma túy trên địa bàn. Song song với đó lực lượng công an huyện tăng cường các hoạt động phòng ngừa đấu tranh với tội phạm về ma túy, vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc, tố giác các loại tội phạm nhất là tội phạm về ma túy, đồng thời quản lý, giáo dục người nghiện cai nghiện tại gia đình và cộng đồng, giúp người nghiện tái hòa nhập cộng đồng. Đến nay, sau 4 tháng triển khai, rà soát tại 5 bản nêu trên không có tệ nạn ma túy.


5 bản của xã Giang Ma ký cam kết với Chủ tịch UBND xã xây dựng bản không có tệ nạn Ma túy

          Từ thành công của 5 bản không có tệ nạn ma túy, cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục triển khai xây dựng 5 bản còn lại gồm: Xin Chải, Sử Thàng, Tả Cu Tỷ, Ngài Chù, Bãi Bằng trở thành xã không có tệ nạn ma túy, tiến tới công nhận xã Giang Ma trở thành bản không có tệ nạn ma túy.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down