Giao lưu văn nghệ chào mừng 65 năm Ngày thành lập lực lượng Công an Lai Châu

Thứ hai - 04/12/2017 20:55 603 0
Tối ngày 30/11, Công an tỉnh phối hợp với UBND huyện Tam Đường và xã Khun Há tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng 65 năm Ngày thành lập lực lượng Công an Lai Châu 10/1/1953-10/1/2018. Tới dự có đ/c Tẩn Thị Quế - PCT UBND huyện, đại tá Bùi Gia Lượt - PGĐ Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ công an tỉnh, công an huyện, đại diện 1 số ban ngành huyện và lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương.
Đây là chương trình do Đội văn nghệ xung kích Công an tỉnh thực hiện nhằm đưa văn hóa văn nghệ xuống cơ sở tuyên truyền đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội. 19 tiết mục múa, hát với các chủ đề như ca ngợi Đảng, Bác Hồ, lực lượng Công an, quê hương Lai Châu do các chiến sỹ công an thể hiện, đặc biệt trong chương trình còn có các tiết mục múa hát do các em học sinh trường PTDTBT Tiểu học và THCS Khun Há biểu diễn mang đậm bản sác văn hóa dân tộc qua đó tạo sự gần gũi, gắn bó mật thiết giữa lực lượng Công an với Nhân dân.
 
Các đ/c lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo công an tỉnh, huyện ta chúc mừng đội văn nghệ.

Đêm giao lưu đã thu hút được đông đảo bà con nhân dân và các em học sinh trong xã đến tham dự và cổ vũ nhiệt tình. góp phần tuyên truyền, quảng bá những đóng góp to lớn của lực lượng công an Lai Châu trong việc giữ gìn, bảo vệ trật tự an toàn xã hội tại địa phương, thúc đẩy phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc phát triển mạnh mẽ đến các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh. 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down