Tam Đường chi trả trợ cấp theo quyết 49 của Thủ tướng Chính phủ

Thứ tư - 10/01/2018 06:00 587 0
Sáng 9/1, Ban CHQS huyện Tam Đường tổ chức trao Quyết định, Giấy chứng nhận và chi trả trợ cấp cho các đối tượng chính sách trên địa bàn theo Quyết định 49/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Đợt chi trả này gồm 253 đối tượng với tổng kinh phí 515 triệu 800 ngàn đồng, đây là những người trực tiếp tham gia dân công hỏa tuyến trong các cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế. Theo ra soát, huyện Tam Đường có tổng số gần 900 đối tượng được hưởng chế độ theo QĐ 49 của Thủ tường Chính phủ. Đây là lần thứ 3 thực hiện chi trả, nâng tổng số người được nhận trợ cấp theo quyết định này lên 615 người với tổng số tiền trên 1,2 tỷ đồng.


Ban CHQS huyện chi trả trợ cấp cho các đối tượng theo 49/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ
 
          Việc chi trả theo Quyết định 49/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ là chủ trương, chính sách đúng đắn của Đảng, Nhà nước nhằm ghi nhận và tôn vinh công lao của những người có đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. 

Tác giả: Trọng Hoản

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down