Triển khai kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông đường bộ

Thứ ba - 28/11/2017 05:54 560 0
UBND huyện Tam Đường vừa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch lập lại trật tự an toàn đường bộ giai đoạn 2017 - 2018 đối với phần đất của đường bộ và hành lang an toàn giao thông đường bộ. Tới dự có đại diện Công ty quản lý xây dựng cầu đường 3, đội thanh tra giao thông số 3 thuộc Sở Giao thông vận tải tỉnh, các ban ngành huyện và các xã, thị trấn trong toàn huyện. Đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện chủ trì hội nghị.
Theo đó, kế hoạch này được chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 bắt đầu từ nay đến hết 30/11/2017, sẽ tổ chức tuyên truyền, phổ biến đến các hộ dân cư, người dân sinh sống trong theo các tuyến quốc lộ 4D, 32 và các tuyến đường liên xã về các quy định về quản lý, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ và hành lang an toàn giao thông đường bộ.
          Giai đoạn 2 sẽ bắt đầu từ 1/12/2017 đến ngày 15/4/2018 đồng loạt ra quân kiểm tra, rà soát, thống kê và sử lý nghiêm các hành vi vi phạm đến kết cấu hạ tầng giao thông và hành lang an toàn giao thông đường bộ.


Toàn cảnh buổi triển khai kế hoạch lập lại trật tự hành lang AT GTĐB.

          Phát biểu kết luận hội nghị đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện đề nghị các cơ quan chuyên môn và các xã, thị trấn cần tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân nhất là các hộ dân cư sinh sống dọc trên các tuyến đường, đồng thời các cơ quan chuyên môn huyện phối hợp với đội thanh tra giao thông số 3, Công ty quản lý xây dựng cầu đường 3 và các xã, thị trấn tiến hành rà soát, thống kê các công trình sai phạm, công trình cần giải toả trong hành lang an toàn đường bộ đối với tất cả các tuyến đường trên địa bàn huyện. Sau đó sẽ tiến hành đồng loạt sử lý những vi phạm về kết cấu hạ tầng giao thông và lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đối với các tuyến đường do Sở giao thông vận tải tỉnh quản lý, tiếp theo mới sử lý đến việc vi phạm trên các tuyến đường do huyện quản lý nhằm nâng cao nhận thức cho người dân về tầm quan trọng của hành lang an toàn giao thông đường bộ và lập lại trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường góp phần giảm tai nạn giao thông cũng như đem lại mỹ quan cho các tuyến đường. 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down