Chi bộ Ban Hậu cần – Kỹ thuật tổ chức kết nạp đảng viên

Thứ sáu - 08/11/2019 01:48 1.284 0
Chiều ngày 06/11/2019, Chi bộ Ban Hậu cần – Kỹ thuật, thuộc Đảng bộ quận sự huyện Tam Đường đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Lù A Hồng.
Đồng chí Lù A Hồng, sinh ra và lớn lên tại xã Khun Há, tháng 3/2018 đồng chí nhập ngũ. Trải qua thời gian phấn đấu, với sự quan tâm giúp đỡ của cấp uỷ và các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Lù A Hồng đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, năng lực công tác, cùng với lối sống lành mạnh, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tại buổi Lễ kết nạp, đ/c Lù A Hồng hứa sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.
   
IMG 2229
 Đại diện chi bộ Ban Hậu cần – Kỹ thuật trao quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Lù A Hồng
 Phát biểu tại buổi Lễ, Thượng tá Nguyễn Thế Dương - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã chúc mừng đồng chí Lù A Hồng sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời đề nghị đồng chí Hồng tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình công tác, phát huy năng lực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
                                                                                    Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down