Đảng ủy Công an huyện kết nạp thêm 6 Đảng viên

Thứ hai - 03/02/2020 23:03 789 0
Chiều ngày 3/2/2020, chi bộ Đội Xây dựng phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc và chi bộ Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp trực thuộc Đảng ủy Công an huyện long trọng tổ chức buổi lễ kết nạp đảng viên cho 6 Đoàn viên thanh niên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng. Dự lễ kết nạp có Thượng tá Khoàng Văn Thương - Bí thư Đảng ủy - Trưởng công an huyện, các đ/c trong Ban chỉ huy Công an huyện và các chi bộ trực thuộc Đảng ủy.
Buổi lễ đã tiến hành kết nạp cho các đ/c Phàn Văn Chung, Lê Xuân Dương đang công tác tại Đội xây dựng Phong trào bảo vệ an ninh Tổ Quốc và các đ/c Lò Văn Ún, Hảng A Di, Giàng A Minh và đ/c Bạch Quốc Đạt đang công tác tại Đội Thi hành án hình sự và hỗ trợ Tư pháp, đây là 6 đoàn viên ưu tú được 2 chi đoàn và Chi bộ giới thiệu kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Tại buổi lễ kết nạp 6 đảng viên được trao quyết định kết nạp đảng và tuyên thệ trước cờ Đảng, đồng thời được Bí thư các chi bộ thông báo rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên và phân công các Đảng viên chính thức giúp đỡ Đảng viên dự bị.
 
IMG 1423
Thượng tá Khoảng Văn Thương - Bí thư Đảng ủy - Trưởng Công an huyện trao quyết định kết nạp Đảng cho các đảng viên thuộc Chi bộ Đội Thi hành án hình sự và hỗ trợ Tư pháp.
 
Phát biểu tại buổi kết nạp Thượng tá Khoàng Văn Thương - Bí thư Đảng ủy, Trưởng công an huyện cho rằng đây vừa là vinh dự và cũng là trách nhiệm nặng nề đối các đ/c Đảng viên được kết nạp đứng trong hàng ngũ của Đảng, do đó mỗi đ/c Đảng viên mới cần tích cực phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người Đảng viên, phát huy tính sáng tạo, giữ gìn sự đoàn kết trong nội bộ để xứng đáng là người chiến sỹ CAND, đảng viên đảng CSVN.
Qua buổi lễ kết nạp đã nâng tổng số Đảng viên của Đảng ủy Công an huyện lên 110 Đảng viên, trong đó có 10 đảng viên dự bị, góp phần nâng cao sự lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng ủy Công an huyện trong giai đoạn tiếp theo.
                                                                                                Hoàng Cường
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập154
  • Hôm nay25,697
  • Tháng hiện tại1,084,554
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,105,186
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down