Gặp mặt tân binh ngành Công an

Thứ tư - 27/02/2019 22:32 520 0
Chiều ngày 21/2/2019, Ban chỉ huy Công an huyện Tam Đường đã có buổi gặp mặt các tân binh ngành Công an trước khi lên đường nhập ngũ. Dự và dặn dò các tân binh có Thượng tá Khoàng Văn Thương - Trưởng công an huyện.
Được biết đợt tuyển quân năm nay, toàn huyện Tam Đường có tổng số 135 tân binh lên đường nhập ngũ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó có 25 tân binh thuộc ngành công an, toàn bộ 25 tân binh giao cho lực lượng công an lần này đều có sức khỏe tốt, trình độ từ THPT trở lên, trong đó có 3 tân binh có trình độ Cao đẳng và Đại học. Trong số 25 tân binh thực hiện nghĩa vụ của ngành công an có 22 tân binh sẽ được giao cho lực lượng Công an tỉnh Lai Châu huấn luyện và 3 tân binh giao về Bộ công an. Để động viên các tân binh yên tâm trước khi lên đường nhập ngũ, tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban chỉ huy Công an huyện Thượng tá Khoàng Văn Thương - Trưởng Công an huyệnTam Đường đã dặn dò các tân binh yên tâm lên đường, đồng thời trang bị cho các tân binh tinh thần, nghị lực của thế hệ trẻ và chia sẻ về những kinh nghiệm rèn luyện, chiến đấu và truyền thống của lực lượng công an, ngoài ra thượng tá Khoàng Văn Thương cũng mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, học tập khắc phục mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ở hậu phương, các cấp, các ngành sẽ quan tâm đến đời sống, vật chất, tinh thần đối với các gia đình của tân binh để các tân binh và gia đình yên tâm trong thời gian dèn luyện và phục vụ trong quân ngũ.
 
IMG 1610
Quang cảnh buổi gặp mặt tân binh ngành công an trước khi lên đường nhập ngũ.
 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường:

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập161
  • Hôm nay61,587
  • Tháng hiện tại936,979
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,957,611
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down