Hồ Thầu kiểm tra bắn đạn thật lực lượng dân quân năm 2024

Thứ ba - 28/05/2024 04:33 125 0
Thực hiện chương trình huấn luyện cho lực lượng dân quân năm 2024. Sau 12 ngày huấn luyện, 24 chiến sỹ dân quân cơ động và dân quân tại chỗ của xã Hồ Thầu đã được tìm hiểu về: đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với công tác Quân sự - quốc phòng và được huấn luyện về Điều lệnh, đội hình, đội ngũ, các kỹ chiến thuật trong chiến đấu, đặc biệt là được huấn luyện kỹ thuật, tư thế bắn súng. Để kiểm tra quá trình huấn luyện Ban Chỉ huy quân sự huyện vừa phối hợp với UBND xã và Ban Chỉ huy quân sự xã Hồ Thầu tổ chức kiểm tra bắn đạn thật đối với các chiến sỹ tham gia huấn luyện năm 2024 của xã Hồ Thầu.
IMG 3555
Kiểm tra bắn đạn thật đối với lực lượng dân quân xã Hồ Thầu
Qua kiểm tra, đánh giá 100% chiến sỹ dân quân cơ động và dân quân tại chỗ được huấn luyện trong đợt này đều đã thực hiện hoàn thành bài bắn súng đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí, trong đó có 30% đạt khá giỏi.
Thông qua đợt kiểm tra, nhằm đánh giá trình độ, kỹ năng sử dụng vũ khí, kỹ thuật bắn súng của lực lượng dân quân tự vệ.
IMG 3324
Chiến sỹ dân quân xã Hồ Thầu đang ngắm bắn mục tiêu bia số 4
Đồng thời, rèn luyện bản lĩnh, tâm lý cho các chiến sỹ. Từ đó, nâng cao khả năng chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ an toàn tuyệt đối về an ninh trật tự, quốc phòng tại địa phương.
       Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:        Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down