Họp Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện

Thứ ba - 30/01/2024 02:01 377 0
Chiều ngày 26/1/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện họp triển khai nhiệm vụ chuẩn bị cho công tác giao nhận quân năm 2024. Đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện chủ trì hội nghị.
IMG 6913
Quang cảnh buổi họp của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Tam Đường.
Để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác tuyển quân năm 2024, ngay từ những tháng cuối năm 2023, HĐ nghĩa vụ quân sự huyện đã xây dựng kế hoạch, đồng thời triển khai các khâu trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024, đến nay huyện đã tăng cường công tác tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự, hoàn thành việc khám sơ tuyển cho công dân trong độ tuổi nhập ngũ từ huyện đến xã. Qua khám tuyển đã tuyển chọn được 126 công dân đủ điều kiện nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân. Hội nghị cũng thông qua kế hoạch tổ chức buổi lễ giao nhận quân năm 2024, đồng thòi giao nhiệm vụ cho các thành viên và các cơ quan, ban ngành huyện, các xã, thị trấn trong ngày giao nhận quân.
Tham luận tại hội nghị các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đề nghị cần tăng cường công tác tuyên truyền đến công dân được gọi nhập ngũ, nhất là các trường hợp công dân nằm trong diện dự phòng, đảm bảo việc quản lý công dân và an toàn giao thông trong những ngày chuẩn bị nhập ngũ…
IMG 5536
Đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện kết luận buổi họp.
Phát biểu kết luận Hội nghị đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đề nghị các thành viên Hội đồng cần nâng cao trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ đã được phân công, chuẩn bị các điều kiện nhất là buổi giao quân 2024 phải đảm bảo trang trọng, làm tốt công tác thi đua, khen thưởng đối với các đơn vị, cá nhân thực hiện tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024.
  Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập184
  • Hôm nay31,044
  • Tháng hiện tại263,098
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,455,637
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down