Sùng Phài gặp mặt tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ

Thứ tư - 27/02/2019 20:29 464 0
Ngày 20/2, xã Sùng Phài đã tổ chức gặp mặt tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ năm 2019. Đợt tuyển quân năm nay, xã Sùng Phài có 11 tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó có 8 tân binh được giao cho các đơn vị quân đội, 3 tân binh nhập ngũ Công an. Đây là những thanh niên đều bảo đảm các điều kiện về tiêu chuẩn phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa và sức khỏe. 100% là đoàn viên, 4 tân binh tốt nghiệp THPT, 8 tân binh tốt nghiệp THCS.

Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh lãnh đạo xã Sùng Phài đã động viên các tân binh ra sức phấn đấu học tập rèn luyện, phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ cha ông, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

 
IMG 2232
Quang cảnh buổi gặp mặt
 
Các tân binh đều bày tỏ niềm vinh dự được khoác lên mình màu áo xanh của người lính cống hiến sức trẻ cho Tổ quốc và hứa sẽ phấn đấu, rèn luyện để ngày càng trưởng thành hơn trong môi trường quân đội.

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường:

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down