Tam Đường tổ chức Hội thi chuẩn bị công tác huấn luyện năm 2021

Thứ năm - 04/03/2021 23:01 707 0
Nhằm thực hiện tốt công tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu năm 2021. Sáng ngày 1/3, Ban chỉ huy quân sự huyện tổ chức Hội thi chuẩn bị cho công tác huấn luyện năm 2021.
Tham gia hội thi có 13 đơn vị Ban chỉ huy quân sự xã, thị trấn trong toàn huyện. Tại hội thi các đơn vị quân sự địa phương đã tiến hành trưng bày bài giảng, giáo án và mô hình, học cụ dành cho công tác huấn luyện lực lượng dân quân tự vệ ở cơ sở. Theo đánh giá của Ban chỉ huy quân sự huyện cơ bản các xã, thị trấn đã làm tốt công tác chuẩn bị cho đợt huấn luyện, trong đó Ban tổ chức đánh giá cao các địa phương làm tốt công tác này như: Thèn Sin, Thị trấn, Nà Tăm … đồng thời cũng yêu cầu Ban chỉ huy quân sự các xã, thị trấn trong quá trình thực hiện huấn luyện cần đảm bảo theo phương châm: Cơ bản, Thiết thực, vững chắc, chất lượng và hiệu quả.
 
IMG 0504
Thành viên Ban tổ chức đang kiểm tra, đánh giá mô hình học cụ trong hội thi.

Cũng tại Hội thi Ban chỉ huy quân sự huyện đã tiến hành triển khai, quán triệt nhiệm vụ, mệnh lệnh huấn luyện chiến đấu của các cấp và kế hoạch huấn luyện năm 2021 tới chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự các xã, thị trấn. Theo đó năm nay Tam Đường sẽ tổ chức huấn luyện thành 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 sẽ tiến hành từ 1/3 đến 15/7; giai đoạn 2 sẽ tiến hành từ tháng 8 đến 15/12 cho tất cả các lực lượng quân sự trên địa bàn huyện.
                  Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down