Tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH cho cộng đồng

Thứ ba - 23/04/2019 04:58 726 0
Ngày 20/4/2019, Công an huyện Tam Đường phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Lai Châu tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC cho cộng đồng.
 
IMG 2154
Học viên thực hành sử lý đám cháy bằng bình bột chữa cháy
 
Tham gia lớp tập huấn có hơn 100 học viên của 1 số tổ đội nghiệp vụ công an huyện, công an chính quy cắm xã và chủ các hộ kinh doanh trên địa bàn huyện. Tại lớp tập huấn các học viên đã được cán bộ phòng cảnh sát PCCC phổ biến vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác PCCC; một số văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước về công tác PCCC; những kiến thức cơ bản về công tác PCCC tại cơ sở; PCCC một số lĩnh vực thường gặp như chập cháy điện; chữa cháy trong kinh doanh, bảo quản xăng dầu; khí hóa lỏng; phương tiện xe cơ giới đường bộ; các bước tiến hành tổ chức chữa cháy, quy định PCCC đối với cơ sở kinh doanh có điều kiện…Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn cách thức bảo quản và sử dụng các phương tiện PCCC được trang bị tại cơ sở; những kiến thức cơ bản trong sơ cấp cứu người bị nạn và hướng dẫn thực hiện các mẫu hồ sơ quản lý về công tác PCCC; Buổi tập huấn còn tổ chức cho các học viên thực hành sử lý sự cố rò rỉ khí ga bằng tay không và sử lý đám cháy bằng bình chữa cháy. Kết thúc buổi tập huấn các học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn về phòng cháy chữa cháy.
 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập178
  • Hôm nay31,612
  • Tháng hiện tại693,590
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,714,222
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down