Thèn Sin gặp mặt tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

Thứ tư - 27/02/2019 22:01 462 0
Chiều ngày 20/2, xã Thèn Sin tổ chức gặp mặt tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Tới dự và động viên có đồng chí Nguyễn Thế Dương - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện.

Giao quân năm nay, xã Thèn Sin có 8 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, đạt 100% chỉ tiêu được giao, trong đó 6 thanh niên nhập ngũ quân đội, 2 thanh niên nhập ngũ công an. Đây là những thanh niên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.

 
IMG 2233
Lãnh đạo Ban CHQS huyện và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Thèn Sin gặp mặt tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thế Dương – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện đã phát biểu động viên, chia sẻ tâm tư tình cảm với các tân binh trước ngày lên đường nhận nhiệm vụ. 
    
Giao nhiệm vụ cho các tân binh, lãnh đạo xã Thèn Sin mong muốn các tân binh phát huy truyền thống quê hương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trưởng thành trong quân đội và trở thành những cán bộ đầy nhiệt huyết khi xuất ngũ để đóng góp xây dựng quê hương.

 

Tác giả: Trọng Hoản

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down