Tuyên truyền pháp luật cho nông dân xã Nà Tăm

Thứ ba - 09/07/2019 06:22 646 0
Hội nông dân huyện vừa phối hợp với Hội nông dân tỉnh và công an huyện tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật cho 70 người là Bí thư chi bộ, trưởng bản, chi hội trưởng nông dân và nhân dân của xã Nà Tăm.

Tại buổi tuyên truyền các đại biểu được nghe các tuyên truyền viên truyền đạt những phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm như: mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý, hình sự, mua bán phụ nữ, trẻ em, cướp giật tài sản, giết người, trộm cắp, huỷ hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng, bạo hành gia đình, mua bán tàng trữ trái phép vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ…; những quy định sử phạt hành chính đối với các trường hợp vi phạm luật cư trú, thủ tục cấp đổi chứng minh thư nhân dân, Phòng cháy chữa cháy, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn, phòng chống đuối nước và những quy định về đảm bảo an toàn giao thông. Bên cạnh đó, các tổ đội nghiệp vụ công an huyện cũng thông tin đến đại biểu một số vụ án điển hình đã sảy ra trên địa bàn. Đây là những vấn đề hết sức quan trọng liên quan trực tiếp đến tất cả người dân.

IMG 6579

Quang cảnh buổi tuyên truyền pháp luật cho Nông dân tại xã Nà Tăm.

Thông qua việc tuyên truyền phổ biến pháp luật này sẽ giúp cho các đại biểu hiểu rõ và, sâu sắc hơn về pháp luật, qua đó tuân thủ và chấp hành pháp luật tốt hơn, đồng thời vận động gia đình người thân và người dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia tố giác các loại tội phạm, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, góp phần giữ vững an ninh trật tự và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã.
                                                                                                                                                      Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập147
  • Hôm nay37,044
  • Tháng hiện tại52,926
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,245,465
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down