PCT Quốc hội thăm tặng quà người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai

Thứ tư - 04/07/2018 03:25 760 0
Sáng ngày 28/6 đ/c Phùng Quốc Hiển - Phó chủ tịch Quốc hội đã đến kiểm tra, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả mưa lũ tại Lai Châu và thăm hỏi, động viên thân nhân các nạn nhân bị thương vong, các gia đình thiệt hại do mưa lũ gây ra. Đi cùng đoàn có đ/c Giàng Páo Mỷ, UV TW Đảng, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy, lãnh đạo huyện Tam Đường.
Tại đây, PCT Quốc hội cũng thăm hỏi thân nhân của các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ và sạt lở đất gây ra, Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội gửi lời chia buồn sâu sắc đối với những mất mát mà bà con gặp phải trong đợt lũ này. Đồng chí cũng mong bà con cố gắng vượt qua nỗi đau để sớm ổn định lại đời sống…
          Đối với việc khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra Phó Chủ tịch Quốc hội yêu cầu chính quyền địa phương cần tập trung cho công tác khắc phục hậu quả, nhanh chóng di dời các hộ dân ra khỏi vùng có nguy cơ sạt lở để đảm bảo tính mạng và tài sản cho Nhân dân. Phó Chủ tịch Quốc hội cũng đề nghị lực lượng chức năng địa phương tập trung thông tuyến, đảm bảo giao thông, thăm hỏi động viên người dân bị thiệt hại… Sau lũ quét, sạt lở, chính quyền các cấp của tỉnh Lai Châu cần tập chung chăm lo đời sống của Nhân dân, chuẩn bị lương thực, thực phẩm, nước uống, công tác phòng chống dịch bệnh sau thiên tai; nắm chắc tình hình xử lý kịp thời khi có tình huống xảy ra.


Phó chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tặng quà cho thân nhân gia đình bị thiệt hại và có người bị mất tích trong đợt lũ vừa qua.
 
          Đặc biệt Phó chủ tịch Quốc hội đã biểu dương tinh thần các lực lượng tham gia cứu hộ trong những ngày qua đã không quản ngại khó khăn, nỗ lực giúp Nhân dân di chuyển đồ đạc, tìm kiếm người bị mất tích giúp người dân và các gia đình bị thiệt hại, khắc phục những thiệt sau cơn lũ.                               

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down