Tam Đường tăng cường đảm bảo an ninh trật tự

Thứ tư - 02/01/2019 03:51 393 0
Để đảm bảo ANTT trên địa bàn huyện, thời gian qua các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã triển khai tăng cường nhiều giải pháp đồng bộ, thiết thực nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn toàn huyện.
Để đảm bảo ANTT trên địa bàn mình quản lý, trong thời gian qua Công an xã Hồ Thầu luôn bám nắm địa bàn, tăng cường tuyên tuyền, vận động nhân dân tự giác chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thông báo về phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội tại các buổi họp bản, trên hệ thống loa truyền thanh để mọi tầng lớp nhân nhân nắm và cảnh giác; tập trung giải quyết tốt các vấn đề nảy sinh, những mâu thuẫn tranh chấp, khiếu kiện trong nhân dân …
Nhờ tăng cường bám nắm địa bàn, triển khai các giải pháp đồng bộ,,thiết thực cũng như tăng cường tuyên truyền vận động nhân dân tham gia tố giác tội phạm, đấu tranh đẩy lùi các tai tệ nạn xã hội ra khỏi địa bàn. Nên tình hình ANTT trên địa bàn xã thời gian qua cơ bản được giữ vững.
          Xác định được nhiệm vụ then chốt để thúc đẩy kinh tế xã hội của địa phương phát triển đó là phải đảm bảo an ninh trật tự, có như vậy thì người dân mới yên tâm lao động sản xuất, tập trung phát triển kinh tế. Do vậy, những năm qua, công an huyện Tam Đường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai đồng bộ các giải pháp về đảm bảo an ninh trật tự nên đã hạn chế tối đa được những vụ án có tính chất nghiêm trọng, các vụ việc đều được điều tra và giải quyết dứt điểm, kịp thời. Trong 9 tháng đầu năm, công an huyện đã điều tra làm rõ 17/22 vụ với 28 đối tượng về tội phạm trật tự xã hội; 21 vụ/21 đối tượng phạm tội về ma túy; tiếp nhận, xác minh 17 tin báo, tố giác tội phạm.
Để tiếp tục giữ vững ANTT trên địa bàn, thời gian tới lực lượng công an huyện tiếp tục triển khai các giải pháp đồng bộ, kết hợp với chính quyền các xã, thị trấn nắm tình hình tại cơ sở, giải quyết dứt điểm các vụ việc tại cơ sở, không để kéo dài và khiếu kiện vượt cấp. Đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân đấu tranh phòng chống tội phạm, xây dựng gia đình, bản làng không có các tai tệ nạn xã hội, đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân trên địa bàn.

Tác giả: Trọng Hoản

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down