Bế mạc Đại hội TDTT huyện Tam Đường lần thứ V, năm 2021

Thứ hai - 19/04/2021 23:04 1.047 0
Chiều 18/04, tại Sân vận động huyện đã diễn ra Lễ Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Tam Đường lần thứ V, năm 2021. Dự có đ/c Vũ Xuân Thịnh – P.Chủ tịch UBND huyện Tam Đường; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành huyện và các đoàn vận động viên đến từ các đơn vị và 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Lễ Bế mạc đã khép lại một Đại hội TDTT huyện Tam Đường thành công rực rỡ.
Sau gần 1 tháng tổ chức Đại hội Thể dục, Thể thao huyện Tam Đường lần thứ V, năm 2021 đã thành công tốt đẹp. Đại hội năm nay, thu hút được trên 800 VĐV của 21 đoàn tham gia. Ban tổ chức cũng đã trao 41 giải thưởng, 50 bộ huy chương ở các môn thi đấu như: Điền kinh, cầu lông, bóng chuyền, bóng bàn, bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co, cờ tướng, cờ vua, tung còn, tù lu. Vị trí nhất toàn đoàn đã thuộc về đơn vị trường THPT Bình Lư với tổng số 23 huy chương; nhì toàn đoàn thuộc về đoàn thị trấn Tam Đường với 16 huy chương; vị trí thuộc về đoàn xã Bản Hon với 16 huy chương.
 
BM1
Đ/c Vũ Xuân Thịnh – P.Chủ tịch UBND huyện trao cờ và giải thưởng cho các đoàn đạt nhất, nhì, ba toàn đoàn.
 
Đại hội Thể dục thể thao huyện Tam Đường lần thứ V đã khép lại cùng với sự đánh giá cao của người hâm mộ thể thao huyện nhà cũng như giới chuyên môn. Thông qua Đại hội này, phong trào thể dục thể thao quần chúng đã bước thêm một bước tiến mới như nâng cao về chất lượng, nội dung tập luyện, phát triển xã hội hoá các hoạt động thể dục thể thao trong toàn huyện hưởng ứng theo cuộc vận động "toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đồng thời cũng thông qua Đại hội lần này, ngành TDTT huyện Tam Đường đã có những bước chuẩn bị cho lực lượng vận động viên tham dự Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Lai Châu.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down