Gần 1.550 phương tiện và gần 11.000 người vào tỉnh được kiểm tra dịch tễ

Thứ tư - 03/02/2021 22:12 417 0
Nhằm ngăn chặn sự lây nhiễm của bệnh dịch bệnh Covid-19 vào địa bàn. Thực hiện kiểm soát các phương tiện giao thông lưu thông vào tỉnh. Tính từ 22h ngày 28/1 đến ngày 2/2, sau 6 ngày thực hiện kiểm tra, kiểm soát lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát tại Ngã ba liên ngành thuộc địa phận xã Sơn Bình đã tiến hành kiểm tra gần 1.550 phương tiện ra vào tỉnh, trong đó tập chung chủ yếu vào xe ô tô các loại.
 
IMG 3190
Các lực lượng chức năng đang kiểm tra, kiểm soát số người ra vào tỉnh tại Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại Ngã ba Sơn Bình

Bên cạnh đó, chốt cũng tiến hành kiểm tra, kiểm soát cũng tiến hành kiểm tra, xác minh gần 11.000 lượt người vào địa bàn, đồng thời phun khử khuẩn đối với các phương tiện chuyên chở có yếu tố dịch tễ hoặc đi qua các vùng dịch. Qua công tác kiểm tra, kiểm soát đã góp phần phát hiện và ngăn chặn những trường hợp đi và đến từ các vùng có dịch và có các yếu tố dịch tễ để hạn chế đến mức thấp nhất việc lây lan dịch bệnh vào địa bàn huyện Tam Đường nói riêng và tỉnh Lai Châu nói chung.
                                                                                                Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down