Gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống các Ban đảng và Băn phòng cấp ủy

Thứ ba - 13/10/2020 04:45 517 0
Chiều ngày 12/10, Văn phòng Huyện ủy Tam Đường đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống các Ban đảng và Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2020). Dự có đồng chí Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại diện thường trực cấp ủy, lãnh đạo các chi đảng bộ trực thuộc và các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và cán bộ, công chức cơ quan Văn phòng Huyện ủy qua các thời kỳ.
Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm ngành tổ chức xây dựng Đảng; Dân vận của Đảng; Văn phòng cấp ủy và 72 năm ngày thành lập ngành kiểm tra của Đảng 16/10/1948 – 16/10/2020. Phát huy truyền thống quý báu đó, trong những năm qua, các ban đảng, văn phòng cấp ủy, ủy ban kiểm tra Huyện ủy Tam Đường đã chủ động khắc phục mọi khó khăn, tham mưu cho Thường trực, Ban thường vụ về triển khai thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết từ Trung ương đến địa phương để lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Tham mưu giúp Huyện ủy tổ chức tốt công tác cán bộ, rà soát, bổ sung quy hoạch đội ngũ cán bộ nguồn; thường xuyên củng cố xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh; làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ; tăng cường kiểm tra giám sát theo quy định điều lệ Đảng, thực hiện tốt công tác vận động quần chúng nhân dân, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở. Qua đó, tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân.
 
IMG 5244
Đ/c Cao Trang Trọng – P. Bí thư Thường trực Huyện ủy trao kỷ niệm chương về sự nghiệp dân vận của Ban Dân vận Trung ương cho các cá nhân.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, đ/c Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trục Huyện ủy chúc mừng và ghi nhận những kết quả các ban Đảng, Văn phòng cấp ủy đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới các ban Đảng, Văn phòng cấp ủy phải luôn giữ vững phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng các cấp uỷ, tổ chức Đảng từ huyện đến cơ sở trong sạch, vững mạnh. Đồng thời nâng cao năng lực lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của  hệ thống chính trị ở địa phương.
Nhân dịp này, 2 cá nhân đã được tặng kỷ niệm chương về sự nghiệp dân vận của Ban Dân vận Trung ương và 2 cá nhân được tặng giấy khen của Văn phòng Tỉnh ủy Lai Châu.
Cầm Thanh
 

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập170
  • Hôm nay38,868
  • Tháng hiện tại700,846
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,721,478
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down