Tam Đường khám chữa bệnh cho nạn nhân chất độc da cam

Thứ năm - 25/02/2021 21:39 670 0
Hướng tới kỷ niệm 60 năm thảm họa chất độc da cam, Hội CCB huyện phối hợp với TTYT huyện tổ chức chương trình khám, chữa bệnh cho các hội viên là nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn toàn huyện.
Theo đó, bắt đầu từ ngày 24 đến hết ngày 26/2/2021, 28 hội viên CCB huyện là nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở các xã là Bình Lư, Bản Bo, Thị trấn đã được cán bộ, y bác sỹ của TTYT huyện khám, siêu âm, X - quang và xét nghiệm sinh hóa để sớm phát hiện những căn bệnh và có phương pháp điều trị kịp thời. Song song với đó cán bộ, đội ngũ y bác sỹ cũng tiến hành tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật và cấp phát thuốc cho các hội viên.
 
IMG 0782
Bác sỹ của TTYT huyện đang siêu âm cho hội viên CCB, nạn nhân chất độc da cam 

Thông qua hoạt động này nhắm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công, đồng thời quan tâm chăm sóc sức khỏe cho hội viên CCB nói chung và hội viên bị nhiễm chất độc da cam, nạn nhân chất độc da cam/dioxin nói riêng, góp phần giúp các nạn nhân chất độc da cam có cơ hội tiếp cận được với dịch vụ y tế, nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe.
                  Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down