Bí thư huyện ủy thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở Thị trấn và Bình Lư.

Thứ tư - 25/07/2018 04:28 558 0
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2018, đoàn lãnh đạo huyện do đ/c Hoàng Thọ Trung, UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên thân nhân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn Thị trấn Tam Đường và xã Bình Lư.
Hiện trên địa bàn huyện Tam Đường có 130 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, trong đó ở Thị trấn và Bình Lư có đến 58 gia đình chiếm gần ½ số gia đình chính sách trong toàn huyện.


Bí thư huyện ủy trao quà cho gia đình thương binh ở Thị trấn Tam Đường.
         
          Thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện, Bí thư huyện ủy Hoàng Thọ Trung đã tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hi sinh mất mát của những gia đình trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc để giữ vững độc lập toàn vẹn chủ quyền, lãnh thổ. Biết ơn những công lao to lớn đó, toàn Đảng và toàn dân sẽ phấn đấu xây dựng đất nước ngày càng đàng hoàng to đẹp hơn và làm tốt chính sách hậu phương quân đội. Bên cạnh đó, đ/c Bí thư Huyện ủy cũng mong các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống, góp công, góp sức để xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh và là tấm gương để thế hệ trẻ noi theo. Cũng nhân dịp này, thay mặt các đ/c lãnh đạo Đảng, nhà nước đ/c Hoàng Thọ Trung đã gửi lời chúc sức khỏe đến các gia đình và tặng các xuất quà của Chủ tịch nước, Chủ tịch tỉnh và lãnh đạo huyện tới các gia đình.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập226
  • Hôm nay25,763
  • Tháng hiện tại1,042,222
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,062,854
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down