Bộ Khoa Học và Công Nghệ thăm hỏi gia đình bị thiệt hại do mưa lũ

Thứ tư - 04/07/2018 03:23 555 0
Nhằm chia sẻ động viên những gia đình bị thiệt hại do mưa lũ vừa xẩy ra trên địa bàn.
Chiều ngày 28/6/2018, trong chuyến công tác và làm việc tại tỉnh Lai Châu đồng chí Chu Ngọc Anh Bộ trưởng Bộ Khoa Học và Công Nghệ cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và động viên các gia đình bị thiệt hại về người và tài sản sau trận mưa lũ tại bản Chu Va 12 xã Sơn Bình huyện Tam Đường. Cùng đi với đoàn có đồng chí Vũ Văn Hoàn Phó bí thư, Chủ tịch HDND tỉnh, lãnh đạo huyện Tam Đường. Được biết trận lũ và sạt lở đất tại bản Chu Va 12 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và kinh tế của các hộ dân trên địa bàn. Đặc biệt đã có 1 người mất tích, các cơ sở nuôi trồng thủy sản cũng như cơ sở hạ tầng giao thông bị bị tàn phá nặng nề sau cơn lũ.



Bộ trưởng Bộ Khoa Học và Công Nghệ Chu Ngọc Anh tặng quà và chia sẻ mất mát đối với các gia đình bị thiệt hại bởi mưa lũ tại bản Chu Va 12 - xã Sơn Bình.

Tại đây đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên và chia sẻ những mất mát của các gia đình bị thiệt hại, đồng thời các đ/c lãnh đạo Bộ Bộ Khoa Học và Công Nghệ, lãnh đạo tỉnh mong các gia đình sớm vượt qua nỗi đau, mất mát nhanh chóng khắc phục hậu quả do mưa lũ để nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down