Đoàn công tác Học viện Chính trị Hồ Chí Minh làm việc tại huyện Tam Đường

Thứ tư - 04/07/2018 00:14 621 0
Đoàn công tác của Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh do PGS,TS Lê Văn Chiến, Phó Viện trưởng Viện Lãnh đạo học và Chính sách công làm Trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với huyện Tam Đường về thực hiện chính sách quản trị và hành chính công trên địa bàn huyện.
Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Sùng Lử Páo, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Tẩn Thị Quế, Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện một số phòng, ban của huyện. 
Tại buổi làm việc với UBND huyện, Đoàn công tác đã được nghe báo cáo về kết quả thực hiện chính sách quản trị và hành chính công của huyện trong thời gian qua. Huyện Tam Đường đã đẩy mạnh thực hiện giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa” được tổ chức tại trụ sở UBND huyện và 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện; quy trình ban hành văn bản quy phạm được nâng cao.


Đoàn công tác Học viện Chính trị Hồ Chí Minh làm việc tại huyện Tam Đường
 
Cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính đã đi vào nề nếp, thủ tục hành chính được giải quyết đúng pháp luật, giảm chi phí cũng như thời gian làm việc cho các cơ quan, đơn vị và đã cơ bản đáp ứng mục tiêu phục vụ Nhân dân. Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng đã đặt ra những câu hỏi khảo sát về những hạn chế, khó khăn, vướng mắc chung của huyện trong quá trình triển khai thực hiện chính sách quản trị và hành chính công trên địa bàn và hướng giả quyết trong thời gian tới.
 Sau khi làm việc với UBDN huyện Tam Đường, Đoàn đã có cuộc khảo sát thực tế về thực hiện chính sách quản trị và hành chính công tại UBND Thị trấn và xã Giang Ma./.

Tác giả: Cầm Thanh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down