Đồng chí Nguyễn Khắc Chử - Bí thư tỉnh ủy tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng nhân ngày 27/7

Thứ năm - 19/07/2018 22:11 688 0
Nhân ngày kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), sáng ngày 16/7, Đoàn công tác tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Khắc Chử, Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu đã đến thăm và tặng quà các thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn huyện Tam Đường. Cùng đi có đại diện các sở, ban, ngành tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Tam Đường.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Chử đã tặng qùa của Chủ tịch nước, của tỉnh và của huyện Tam Đường tới các mẹ và vợ liệt sỹ ở 2 xã Hồ Thầu và Bình Lư. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, động viên các gia sđình có công, đồng thời biểu dương và cảm ơn những đóng góp của các gia đình trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.


Đồng chí Nguyễn Khắc Chử -Bí thư Tỉnh ủy, thăm hỏi và tặng quà vợ Liệt sỹ Tẩn Nưa A Dấu, bả Chù Lìn, xã Hồ Thầu
 
Đồng chí cũng mong rằng, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, không ngừng vươn lên trong cuộc sống, giáo dục con cháu gương mẫu đi đầu, chấp hành và thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị: cấp ủy, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm đến công tác đền ơn, đáp nghĩa thể hiện lòng biết ơn cũng như tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sỹ để họ vươn lên ổn định cuộc sống.
          Đây là một trong nhiều hoạt động nhằm tri ân, tưởng nhớ công ơn của những người đã hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 năm nay.

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down