Đồng chí Phong Vĩnh Cường - PCT HĐND huyện tặng quà các gia đình chính sách tại Giang Ma, Hồ Thầu

Thứ năm - 26/07/2018 22:21 539 0
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2018), đồng chí Phong Vĩnh Cường UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn vừa đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công tại 2 xã Giang Ma và Hồ Thầu.
Tại  xã  Giang Ma, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trao 4 xuất quà của Chủ tịch nước, 2 xuất quà của Tỉnh, 5 xuất quà của Huyện cho các gia đình chính sách. Tại xã Hồ Thầu đoàn đã trao trao 7 xuất quà của Chủ tịch nước, 3 xuất quà của Tỉnh, 7 xuất quà của Huyện  cho các gia đình chính sách. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.


 Đ/c  Đồng chí Phong Vĩnh Cường, PCT HĐND huyện tặng quà các gia đình chính sách tại Giang Ma
 

Tác giả: Trọng Hoản

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down