Ra mắt trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Tam Đường

Thứ ba - 09/10/2018 04:17 1.119 0
Chiều 2/10, UBND huyện Tam Đường đã tổ chức ra mắt Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.
Đến dự có các đồng chí  lãnh đạo sở nông nghiệp và phát triển nông thôn; lãnh đạo chi cục chăn nuôi – thú y; lãnh đạo chi cục  trồng trọt và bảo vệ thực vật. Về phía UBND huyện Tam Đường có đồng chí Từ Hữu Hà – PBT huyện ủy, chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Tam Đường được thành lập trên cơ sở sáp nhập Trạm Chăn nuôi và thú y, Trạm trồng trọt và bảo vệ thực vật, Trạm khuyến nông huyện thành một đơn vị sự nghiệp công lập thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trực thuộc UBND huyện, chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp về tổ chức, biên chế và hoạt động của UBND huyện. Đồng thời chịu sự hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn, nghiệp vụ của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng các cơ quan liên quan. Đây là mô hình mới với chủ trương nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước; tạo sự chủ động, mối liên kết chặt chẽ giữa các cơ quan chuyên môn với người dân về lĩnh vực chăn nuôi, thú y, trồng trọt, bảo vệ thực vật, khuyến nông và các dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp khác tại địa phương. Tại buổi lễ đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về thành lập trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện và các quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý của trung tâm dịch vụ nông nghiệp. Đồng chí Nguyễn Hùng Cường, nguyên phó trưởng trạm khuyến nông huyện Tam Đường được bổ nhiệm giữ chức danh giám đốc Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.



Đ/c Từ Hữu Hà PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao Quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý
cho các đồng chí lãnh đạo Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Từ Hữu Hà – PBT huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, đóng góp của lãnh đạo, cán bộ, viên chức Trạm Chăn nuôi và thú y, Trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Trạm Khuyến nông trong sự nghiệp phát triển sản xuất nông, lâm nghiệp của huyện trong những năm qua. Đồng thời, trong thời gian tới để Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ được giao, đồng chí yêu cầu ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, viên chức phát huy sức mạnh đoàn kết, tập trung trí lực thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.                                                

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down