Thăm tặng quà gia đình chính sách và thương binh ngành công an

Thứ tư - 25/07/2018 04:43 581 0
Chiều ngày 23/7/2018, Ban chỉ huy công an huyện do thượng tá Trần Xuân Hiếu - Phó Trưởng công an huyện là trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình chính sách, người có công trong ngành công an nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ năm.
Tới thăm và động viên đối với gia đình bà Lò Thị Po là vợ liệt sỹ Lý A Hủ ở bản Mường Cấu, thị trấn Tam Đường đã từng công tác trong lực lượng công an tham gia chiến đấu và hi sinh tại cuộc chiến tranh biên giới bảo vệ tổ quốc và gia đình thương binh Nguyễn Vĩnh Thành hiện đang công tác tại đội Cảnh sát giao thông trật tự cơ động công an huyện Tam Đường từng bị thương trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.


Cán bộ, chiến sỹ công an huyện dọn dẹp vệ sinh cho gia đình thân nhân liệt sỹ Lý A Hủ.

Tại buổi thăm hỏi, thay mặt lực lượng công an huyện Thượng tá Trần Xuân Hiếu đã gửi lời động viên, chia sẻ và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công hiến, sự hi sinh của các gia đình đối với đất nước và với ngành công an, góp phần tô thắm thêm vào trang sử vẻ vang của lực lượng công an, đ/c cũng mong rằng các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, phấn đấu vươn lên trong phát triển kinh tế cũng như công tác để cộng đồng học tập, noi theo. Cũng nhân dịp này Ban chỉ huy công an huyện đã trao các xuất quà của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ Công an và của chính quyền địa phương cho các gia đình. Cũng nhân dịp này, huyện đoàn Tam Đường đã trao tặng 1 xuất quà tới gia đình liệt sỹ Lý A Hủ, các cán bộ chiến sỹ trong lực lượng công an huyện đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh, chỉnh trang nhà cửa cho thân nhân gia đình liệt sỹ Lý A Hủ.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập177
  • Hôm nay26,712
  • Tháng hiện tại993,790
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,014,422
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down