Thị trấn ra quân lập lại trật tự hành lang ATGT khu vực chợ trung tâm

Thứ ba - 12/12/2017 02:16 610 0
Thực hiện kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn Thị trấn. Trong 3 ngày từ 8 đến 10/12, UBND Thị trấn đã huy động lực lượng gồm trên 20 cán bộ công chức, Bảo vệ dân phố và công an Thị trấn tổ chức ra quân lập lại trật tự hành lang ATGT khu vực chợ trung tâm huyện.
Theo đó, đợt ra quân lần này UBND thị trấn chỉ đạo các lực lượng xử lý nghiêm những hành vi vi phạm ở khu vực chợ trung tâm huyện. Bên cạnh đó, các lực lượng cũng nhắc nhở người dân và các hộ tiểu thương kinh doanh và khách hàng chấp hành các quy định không để xe dưới lòng, lề đường để đảm bảo giao thông và mỹ quan khu vực chợ. 


Các lực lượng của Thị trấn đang hướng dẫn người dân không để xe máy dưới lòng lề đường khu vực xung quanh chợ.
 
 Sau 3 ngày ra quân, dưới sự điều hành của các lực lượngđã tiến hành lập biên bản hơn 20 hộ dân vi phạm hành lang an toàn giao thông như: Cơi nới mái tôn, mái vẩy xung quanh các tuyến đường khu vực chợ. Đồng thời các tuyến đường xung quanh chợ đã thông thoáng tạo điều kiện để người dân đến mua bán được thuận tiện. Tiếp tục trong thời gian tới UBND Thị trấn sẽ tăng cường các giải pháp quản lý, tuyên truyền nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành của người dân, đảm bảo trật tự hành lang an toàn giao thông các tuyến đường nội thị, tạo mỹ quan cho các con đường. Cùng với đó, thị trấn sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng và các lực lượng tăng cường tuần tra, kiểm soát dọc các trục đường chính; nhắc nhở, tuyên truyền các hộ tiểu thương, người dân chấp hành quy định, không lấn chiếm hành lang an toàn giao thông góp phần xây dựng đô thị văn minh.
          Được biết, trước khi tổ chức ra quân, chính quyền thị trấn đã tuyên truyền và vận động những hộ dân đang sinh sống dọc trên các tuyến đường nội thị trong khu vực Thị trấn. 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập483
  • Hôm nay48,983
  • Tháng hiện tại819,403
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,840,035
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down