Tích cực khắc phục thiệt hại đảm bảo an toàn giao thông tuyến Quốc lộ 4D

Thứ sáu - 29/06/2018 03:08 517 0
Sau thời gian mưa kéo dài, tuyến đường Quốc lộ 4D nối Tam Đường với Sapa - Lào Cai bị sạt lở nghiêm trọng ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện giao thông. Trước tình hình đó, tỉnh Lai Châu đã chỉ đạo các đơn vị và các lực lượng, huy động phương tiện máy móc tham gia đảm bảo giao thông trên toàn tuyến.
Theo các cơ quan chức năng cho biết: Do ảnh hưởng của mưa bão, tuyến đường Quốc lộ 4D đoạn từ Km69 đến Km75 nối Tam Đường - Lai Châu với Sapa - Lào Cai có khoảng 10 điểm sạt với khối lượng đất đá ước tính hàng chục nghìn m3, mặc dù các đơn vị thi công nỗ lực ngày đêm khắc phục, dọn dẹp đất đá sạt lở đến 23h ngày 25/6, quốc lộ 4D đã tạm thời được thông tuyến. Hiện các phương tiện mới chỉ lưu thông được một chiều bởi khối lượng đất đá sạt lở xuống vẫn còn lại khá lớn trên mặt đường.



Các đơn vị thi công đang tích cực dọn dẹp đất đá, giải phóng đường trên tuyến Quốc lộ 4D
 
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện qua lại, Sở giao thông vận tải Lai Châu và các đơn vị thi công vẫn tiếp tục tập chung phương tiện máy móc san gạt, dọn dẹp mặt đường. Bên cạnh đó, các lực lượng như CSGT, thanh tra giao thông vẫn ngày đêm túc trực hướng dẫn các phương tiện lưu thông qua đây đảm bảo an toàn. Đặc biệt các đơn vị chức năng cũng khuyến cáo, hiện trên địa bàn vẫn tiếp tục có mưa, nguy cơ sạt lở vẫn có thể sảy ra, đường nhỏ hẹp nên khi lưu thông qua đây các phương tiện cần phải thận trọng. Đặc biệt, tại tuyến Quốc lộ 4D có sương mù dày đặc, đường trơn trượt nên khi xuống và lên đèo, các chủ phương tiện cần kiểm tra kỹ hệ thống an toàn của xe.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập145
  • Hôm nay60,836
  • Tháng hiện tại918,200
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,938,832
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down